Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách đổi trả, hoàn tiền mỹ phẩm Queeni

Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ Nội quy đổi – trả hàng tại Shop để tận hưởng dịch vụ mua sắm mỹ phẩm một cách trọn vẹn nhất !

Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả

Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Shop có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.

Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả

Sau khi Khách hàng thông báo với Shop về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về Shop . Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

Shop sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 -3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

Quý khách mua hàng tại Shop được đổi trả hàng trong vòng 24 giờ (tính từ thời điểm nhận được hàng) trong các trường hợp sau:

Sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage, số lượng sản phẩm thiếu so với đơn hàng đã đặt.

Sản phẩm có hạn sử dụng còn date dưới 6 tháng, sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, nguyên tem, mác, niêm mạc của nhà sản xuất và quà tặng (nếu có).

Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả. (sản phẩm sale, khuyến mại, quà tặng event,...)

Quý khách phải xuất trình hóa đơn mua hàng tại Shop ngay khi phản hồi và tiến hành chính sách đổi trả theo hướng dẫn.

Hình thức hoàn tiền

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.

Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000 Đ.

Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ Shop)

Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi Shop còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, Shop sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng